Agribank Nam Thanh Hóa tích cực hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Đăng ngày 18 - 08 - 2020
100%

Thực hiện sự chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước và của Agribank, thời gian qua, Ngân hàng Nông nghiệp Việt Nam - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) luôn chủ động, tích cực triển khai các biện pháp phòng, chống dịch cũng như thực hiện tốt chính sách tín dụng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.

Qua đó, Agribank Nam Thanh Hóa đã trực tiếp giúp các khách hàng có điều kiện khắc phục khó khăn, duy trì ổn định sản xuất, kinh doanh, góp phần cùng cả tỉnh quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu kép, vừa phòng chống dịch hiệu quả, vừa thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Là một trong những ngân hàng có uy tín, vị thế trên thị trường và gắn bó mật thiết với sự phát triển của tỉnh, Agribank Nam Thanh Hóa luôn được các cấp, các ngành, đoàn thể và Nhân dân trong tỉnh đánh giá cao trong việc gương mẫu đi đầu, thực thi nghiêm túc và hiệu quả các chủ trương, chính sách về tiền tệ, tín dụng trên địa bàn, nhất là trong những giai đoạn, những lĩnh vực khó khăn. Nhờ đó, hàng nghìn doanh nghiệp, HTX, hàng chục nghìn hộ cá thể trong tỉnh đã có thêm nguồn lực thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh, đóng góp tích cực cho công cuộc phát triển nhanh và bền vững của tỉnh. Chính vì vậy, ngay khi dịch bệnh COVID-19 xuất hiện, Agribank Nam Thanh Hóa đã chủ động và có trách nhiệm triển khai quyết liệt nhiều giải pháp nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm, sẵn sàng các phương án phòng chống dịch bảo đảm hoạt động ngân hàng thông suốt và nhất là chủ động hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng của dịch bệnh. Được biết, lãnh đạo Agribank Nam Thanh Hóa đã chủ động vào cuộc ngay từ đầu, triển khai thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, khắc phục thiệt hại do dịch bệnh COVID-19 gây ra. Chi nhánh chủ động tổ chức rà soát, nắm bắt tình hình, mức độ thiệt hại của khách hàng vay vốn; cơ cấu lại thời hạn trả nợ; gia hạn nợ, giảm lãi suất tiền vay nhằm hỗ trợ khách hàng, trên tinh thần chia sẻ và đồng hành với người dân, doanh nghiệp để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này, được khách hàng đồng thuận, hợp tác. Ngân hàng đã khẩn trương, quyết liệt triển khai nhiều giải pháp nhằm hiện thực hóa, đưa các chính sách hỗ trợ khách hàng sớm đi vào cuộc sống, bảo đảm đúng, trúng đối tượng, tính khách quan và ngăn ngừa hiện tượng trục lợi chính sách. Theo đó, Agribank Nam Thanh Hóa đã triển khai kịp thời, đồng bộ, thực chất các giải pháp cơ cấu lại thời hạn trả nợ, gia hạn nợ, cơ cấu lại khoản vay, giảm lãi suất tiền vay, cho vay lãi suất ưu đãi cho các khách hàng, nhất là các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các lĩnh vực chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Đến hết tháng 7-2020, Agribank Nam Thanh Hóa đã áp dụng các biện pháp hỗ trợ trên 280 khách hàng; trong đó, cơ cấu nợ, giữ nguyên nhóm nợ cho 120 khách hàng, với dư nợ được cơ cấu gần 80 tỷ đồng; giảm lãi, giữ nguyên nhóm nợ cho 25 khách hàng, dư nợ được giảm lãi là 125 tỷ đồng; cho vay lãi suất ưu đãi đối với 140 khách hàng với số tiền đã giải ngân gần 320 tỷ đồng; hỗ trợ lãi suất cho 130 khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh với số tiền gần 320 triệu đồng.

Là một trong những khách hàng nhận được sự hỗ trợ của Agribank Nam Thanh Hóa, ông Lê Văn Quyền, Giám đốc Công ty CP Đầu tư phát triển giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa, ở phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa, chia sẻ: “Chúng tôi rất mừng vì đã nhận được sự chia sẻ, đồng hành kịp thời và hiệu quả của Agribank Nam Thanh Hóa. Nhờ đó đã giúp chúng tôi khắc phục khó khăn, có nguồn chi trả lương cho nhân viên và thêm nguồn lực để duy trì, mở rộng kinh doanh trong điều kiện dịch bệnh hiện nay. Chúng tôi luôn yên tâm, tin tưởng và mong muốn Agribank Nam Thanh Hóa luôn đồng hành với doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn này để tiếp tục phát triển hơn nữa...”.

Cùng với triển khai các giải pháp về tín dụng, Agribank Nam Thanh Hóa cũng tích cực tuyên truyền, khuyến khích khách hàng ưu tiên sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử Mobile Banking, Internet Banking, thanh toán không dùng tiền mặt, vừa bảo đảm thông suốt hoạt động cung ứng dịch vụ ngân hàng cho người dân, doanh nghiệp. Căn cứ vào kết quả thực hiện thời gian qua và việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch trong tình hình mới, Agribank Nam Thanh Hóa sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp hỗ trợ khách hàng hiệu quả, thông qua việc chủ động rà soát, cập nhật tình hình, đánh giá, xác định mức độ ảnh hưởng của khách hàng do dịch bệnh COVID-19, từ đó tư vấn và hỗ trợ phù hợp. Đồng thời, đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh cải cách, đơn giản hóa quy trình thủ tục, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng vay vốn nhưng cũng sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát, kiên quyết không hạ chuẩn tín dụng dẫn đến phát sinh nợ xấu, xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng chính sách trong thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho khách hàng.

Agribank Nam Thanh Hóa mong muốn tiếp tục nhận được phối hợp chặt chẽ của các cấp, ngành, đoàn thể và nhất là các khách hàng để triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ một cách chính xác, bảo đảm đúng đối tượng, phát huy được tối đa hiệu quả các chính sách hỗ trợ đến khách hàng, không để xảy ra việc lợi dụng chính sách để trục lợi, ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng, hoạt động ngân hàng và cả nền kinh tế. Qua đó, cùng chung sức quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu vừa chiến thắng dịch bệnh, vừa thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng tỉnh Thanh Hóa ngày càng giàu mạnh, văn minh.

 

<

Tin mới nhất

Khai trương hoạt động PG Bank tại Thanh Hóa(21/11/2024 6:20 SA)

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Thanh Hóa có tân Phó Giám đốc(01/11/2024 11:48 CH)

Tiến sỹ Lê Thị Ngọt - Nguyên Phó Thống đốc NHNN tham dự lễ Lễ kỷ niệm 70 năm đón tiếp đồng...(28/10/2024 8:28 SA)

Chuyển đổi số ngân hàng đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội(10/10/2024 5:29 CH)

Ngân hàng Nhà nước tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá hoạt động QTDND 6 tháng đầu năm và...(10/08/2024 8:30 SA)

Thông báo về việc thay đổi địa điểm trụ sở Ngân hàng Hợp tác xã chi nhánh Thanh Hóa(20/07/2024 8:43 SA)

Ngân hàng Nhà nước tổ chức Hội nghị đánh giá hoạt động quỹ tín dụng nhân dân năm 2023, triển khai...(13/03/2024 4:59 CH)

Ngân hàng Nhà nước Thanh Hóa tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phu nữ(09/03/2024 10:15 CH)

Cụm thi đua 5 - Ngân hàng Nhà nước tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023(01/03/2024 11:27 SA)

Ngành Ngân hàng chung tay vì người nghèo nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024(25/01/2024 4:06 CH)

Chương trình trao tặng quà "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" tại Trung tâm từ thiện xã hội chùa Hồi Long(22/01/2024 9:19 CH)

Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa tổ chức hội nghị tuyên dương các điển hình tiên tiến giai đoạn...(14/01/2024 9:41 CH)

Agribank Bắc Thanh Hóa tài trợ 7 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Thành Tâm(28/11/2023 11:11 SA)

Tăng khả năng tiếp cận vốn cho doanh nghiệp(09/11/2023 11:00 SA)

Hội nghị trực tuyến triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam(24/10/2023 10:04 CH)

Công đoàn NHNN tỉnh Thanh Hóa tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10(20/10/2023 11:25 SA)

Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2023 tại Thanh Hóa(19/10/2023 3:35 CH)

"Đông yêu thương - cùng em tới trường" - Hành trình trao yêu thương cùng BIDV Lam Sơn(07/10/2023 4:24 CH)

Ngành Ngân hàng Thanh Hóa sơ kết hoạt động 9 tháng đầu năm 2023 và triển khai nhiệm vụ những...(05/10/2023 9:59 CH)

Chuyển đổi số hỗ trợ doanh nghiệp vay vốn, phục hồi, phát triển sản xuất, kinh doanh(24/08/2023 5:15 CH)

 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm của Đồng Việt Nam với Đô la Mỹ, áp dụng cho ngày 21/11/2024 như sau:
Tỷ giá trung tâm Tỷ giá
1 Đô la Mỹ = 23.249 VND
Bằng chữ Hai mươi ba nghìn hai trăm bốn mươi chín Đồng Việt Nam
Số văn bản 181/TB-NHNN
Ngày ban hành 21/11/2024
System.Net.WebException: The underlying connection was closed: An unexpected error occurred on a receive. ---> System.ComponentModel.Win32Exception: The client and server cannot communicate, because they do not possess a common algorithm at System.Net.SSPIWrapper.AcquireCredentialsHandle(SSPIInterface SecModule, String package, CredentialUse intent, SecureCredential scc) at System.Net.Security.SecureChannel.AcquireCredentialsHandle(CredentialUse credUsage, SecureCredential& secureCredential) at System.Net.Security.SecureChannel.AcquireClientCredentials(Byte[]& thumbPrint) at System.Net.Security.SecureChannel.GenerateToken(Byte[] input, Int32 offset, Int32 count, Byte[]& output) at System.Net.Security.SecureChannel.NextMessage(Byte[] incoming, Int32 offset, Int32 count) at System.Net.Security.SslState.StartSendBlob(Byte[] incoming, Int32 count, AsyncProtocolRequest asyncRequest) at System.Net.Security.SslState.ForceAuthentication(Boolean receiveFirst, Byte[] buffer, AsyncProtocolRequest asyncRequest) at System.Net.Security.SslState.ProcessAuthentication(LazyAsyncResult lazyResult) at System.Threading.ExecutionContext.RunInternal(ExecutionContext executionContext, ContextCallback callback, Object state, Boolean preserveSyncCtx) at System.Threading.ExecutionContext.Run(ExecutionContext executionContext, ContextCallback callback, Object state, Boolean preserveSyncCtx) at System.Threading.ExecutionContext.Run(ExecutionContext executionContext, ContextCallback callback, Object state) at System.Net.TlsStream.ProcessAuthentication(LazyAsyncResult result) at System.Net.TlsStream.Write(Byte[] buffer, Int32 offset, Int32 size) at System.Net.PooledStream.Write(Byte[] buffer, Int32 offset, Int32 size) at System.Net.ConnectStream.WriteHeaders(Boolean async) --- End of inner exception stack trace --- at System.Net.HttpWebRequest.GetResponse() at Tandan.Portal.ThanhHoa.CrawlTiGiaNganHangTrungUong.CrawlTiGiaNganHangTrungUongUserControl.GetHtmlFromLink(String SrcUrl) at Tandan.Portal.ThanhHoa.CrawlTiGiaNganHangTrungUong.CrawlTiGiaNganHangTrungUongUserControl.Page_Load(Object sender, EventArgs e)
°